L

CRM360

Hệ Quản trị quan hệ khách hàng là một chiến lược kinh doanh nhằm lựa chọn và quản lý các Mối Quan hệ Khách hàng có giá trị nhất. Giúp công ty kiểm soát quy trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó giúp tiết kiệm chi phí bằng cách duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có từ đó nâng cao lượng khách hàng trung thành. Vietconnect tư vấn triển khai , áp dụng các công cụ CRM của các đối tác lớn như Microsoft, Zoho dành cho mọi doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng một cách hiệu quả các công cụ nhằm tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

Tiết kiệm chi phí tiếp cận khách hàng mới (thường cao hơn gấp 5-10 lần) nhờ duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

Đạt được sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng . Khách hàng trung thành thường quay lại mua thương hiệu tin dùng và ít so sánh giá cả với nơi khác

Tăng lợi nhuận. Một công ty cứ tăng thêm 5% khách hàng trung thành thì có thể tăng 25% đến hơn 100% lợi nhuận tùy theo các ngành nghề kinh doanh

Tăng cường hiệu quả hoạt động quản lý công ty nhờ hệ thống quy trình rõ ràng trong CRM bắt buộc các nhân viên phải tuân thủ quy định về báo cáo tình hình của từng bộ phận.

Chức năng Lực lượng Bán hàng Tự động (SFA) gồm:

Quản lý Chào hàng (Leads)

Quản lý Tài khoản và Liên hệ (Account & Contact)

Quản lý Cơ hội và Tiềm năng (Opportunity & Potentials)

Dự báo Bán hàng (Forecast)

Báo giá (Quotes)

Đơn Đặt Bán hàng (Sell Order)

Quản lý hoá đơn (Invoices)

Tiếp thị Tự động:

Quản lý Chiến dịch (Campaign)

Tạo Chào hàng (Leads)

Gửi thư hàng loạt

Hỗ trợ Khách hàng & Dịch vụ:

Quản lý Yêu cầu (Cases)

Quản lý các Giải pháp (Solutions)

Quản lý Kho:

Sản phẩm và Sổ giá (Products & Price books)

Bán hàng

Đơn đặt Mua hàng

Báo cáo và Phân tích:

Quản lý Báo cáo và Bảng Tổng hợp (Reports & Dashboards)

Cài thêm (Add - Ons) trong Zoho CRM:

Tích hợp với MS Outlook Plugin

Mẫu tạo Web-to-Lead

Mẫu tạo Web-to-Case

1. Khi triển khai CRM có cần đầu tư về cơ sở vật chất như database, sever hay không?

Không, hiện tại Vietconnect cung cấp các giải pháp CRM bằng công nghệ điện toán đám mây. Khách hàng chỉ cần duy trì chi phí hàng tháng để sử dụng

2. Các công cụ CRM có thân thiện với người sử dụng hay không?

Có, các công cụ sẽ được vietconnect tối ưu, tham số để có thể phù hợp với từng đối tượng khách hàng, sao cho người sử dụng có thể sử dụng một cách hiệu quả, bên cạnh đó Vietconnect sẽ có những buổi đào tạo để nâng cao kiến thức sử dụng

3. CRM có phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay không?

Có, nhiều công cụ CRM hiện nay có rất nhiều gói hỗ trợ cho các doanh nghiệp từ nhỏ cho tới lớn. Đặc biệt miễn phí cho các công ty có dưới 10 user với một số tính năng cơ bản.

4. Tại sao tôi lại cần Vietconnect?

Vietconnect giúp doanh nghiệp chọn được giải pháp CRM tốt nhất giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh đó, Vietconnect còn giúp áp dụng công cụ một cách tốt nhất vào doanh nghiệp của bạn.

5. CRM có giúp tôi theo dõi được các mạng xã hội hay không

Có, CRM có các tính năng giúp đồng bộ tài khoản CRM với tài khoản mạng xã hội của bạn như Facebook, Twitter,… Việc này giúp bạn có thể tìm kiếm khách hàng mới ngay trên mạng xã hội của bạn hay có thể nhận những phản hồi từ những khách hàng trung thành

6. Ngoài quản lý khách hàng CRM còn làm được gì?

CRM còn có thể tích hợp được nhiều công cụ như email marketing, Survey, Social, Theo dõi người dung

7. CRM có dễ sử dụng?

Một số công cụ CRM có giao diện báo cáo tổng quan rất trực quan và đơn giản. Người sử dụng có thể sử dụng thành thạo sau khi được Vietconnect đào tạo.